TÁC HẠI CỦA VÔI RĂNG Đối Với Sức Khỏe Răng Miệng

🍀 TÁC HẠI CỦA VÔI RĂNG Đối Với Sức Khỏe Răng Miệng :
Vôi răng là những mảng bám răng được tích tụ và bị vôi hóa lâu dần trở nên cứng, bám chắc vào bề mặt răng. Đây là tình trạng khá phổ biến nhưng ít ai để ý vì không biết rằng vôi răng cũng gây ra nhiều tác hại đến sức khỏe răng miệng như :
👉 Gây hôi miệng
Khi vôi răng bám chặt vào răng, cho dù bạn có tích cực vệ sinh răng miệng hằng ngày cũng rất khó để làm sạch, vi khuẩn tích tụ trong vôi răng chính là “thủ phạm” khiến hơi thở có mùi hôi khó chịu, làm bạn thiếu tự tin trong giao tiếp.
👉 Gây viêm nướu
Vôi răng là nơi cư trú của các loại vi khuẩn gây bệnh răng miệng như sâu răng, kích ứng mô nướu và tàn phá tổ chức quanh răng. Ở mức độ nhẹ sẽ gây viêm nướu, nướu sưng đỏ, chảy máu,… Viêm nướu không được điều trị sẽ ngày càng nguy hiểm dẫn đến tụt nướu.
👉 Gây các bệnh nha chu
Vôi răng tích tụ dày đặc và tồn tại lâu ngày không được điều trị gây viêm nha chu. Mô nha chu khi bị suy yếu không thể giữ được răng, răng dễ bị lung lay, thậm chí có thể dẫn đến mất răng. Các vi khuẩn trong cao răng còn là nguyên nhân của các bệnh nguy hiểm như viêm tủy ngược dòng.
👉 Mất thẩm mỹ
Không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng, những mảng bám, vôi răng xỉn màu, ố vàng bao quanh chân răng còn khiến nụ cười trông kém thẩm mỹ.
➡️Đặt lịch hoặc đến ngay nha khoa để được thăm khám MIỄN PHÍ ngay nhé !
👉 NHA KHOA BÌNH DƯƠNG :
🍀 Cơ sở 1: 494-496 Đại Lộ Bình Dương , P. Hiệp Thành , TP. Thủ Dầu Một , Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0917220517
🍀 Cơ sở 2: 75 Nguyễn Văn Tiết, P.Lái Thiêu, TX Thuận An, Bình Dương.
Hotline: 0912062727

Trả lời